Tiêu chí nào đánh giá một website bán vé máy bay chuyên nghiệp

Nhu cầu đặt vé máy bay ngày càng tăng trong thời gian gần đây khiến cho các đại lý, phòng vé xuất hiện nhiều thêm. Bên cạnh mô hình kinh doanh vé máy bay truyền thống thì việc bán vé qua hệ thống trực tuyến đang trở thành xu hướng được nhiều đại lý lựa chọn. Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy một website bán vé chỉ trong vài giây. Tuy nhiên để có một website chuyên nghiệp thu hút khách hàng thì các đại lý cần phải đầu tư, thiết kế. Website phải đáp ứng được các tiêu chí sau đây:

Website phải dễ dàng được tìm kiếm trên google

Tiêu chí thứ nhất của một website bán vé máy bay chuyên nghiệp đó chính là phải dễ dàng được tìm kiếm trên Google hay hiểu cách khác phải đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm của khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Và để làm được điều đó, đại lý vé máy bay cần tạo nên một website có thiết kế chuẩn seo và có thứ hạng cao trên google.

Website hiển thị tốt trên mọi thiết bị

Trong cuộc sống công nghệ hiện đại, mọi người có thể sử dụng rất nhiều công cụ đặt vé trực tuyến như điện thoại di động, laptop, máy tính bảng,…. Vì vậy, website bán vé máy bay cần phải hiển thị tốt trên mọi thiết bị điện tử cùng với đó là giao diện bắt mắt, dễ nhìn và logic.

Tiêu chí nào đánh giá một website bán vé máy bay chuyên nghiệp

Nội dung website phải luôn thay đổi, cập nhập tin tức mới mẻ

Một lỗi thường gặp ở các website bán vé máy bay của đại lý chính là ít cập nhật thông tin mới. Và những website này thường sẽ bị khách hàng bỏ qua. Chính vì vậy, các đại lý cần phải chú ý đến việc cập nhập tin tức và thay đổi hình ảnh cho website thì mới thu hút được khách hàng mua vé. Không nhất thiết phải là những nội dung về vé máy bay mà các đại lý có thể cập nhật các bài viết hữu ích như như thủ tục check in, quy định hành lý, các tip khi đi du lịch,…

Website bán vé máy bay cập nhập 24/24h

Không giống với những ngành bán hàng khác, việc bán vé máy bay đòi hỏi các đại lý phải hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Không ít trường hợp khách hàng cần phải bay gấp trong đêm và khi đại lý nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ thì chắc chắn khách hàng sẽ quay lại mua vé một lần nữa. Website phải hỗ trợ cho khách hàng 24/24 khi khách hàng có những thắc mắc, câu hỏi ( qua công cụ chat trực tuyến ). Như vậy, website sẽ tạo được sự uy tín được tin cậy trong lòng khách hàng tốt nhất.

Hi vọng với những thông tin trên, bạn có thể tạo nên một website chuyên nghiệp, giúp đại lý phát triển mạnh mẽ hơn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại liên hệ hệ đại lý Vinajet qua hotline 1900 636 834 để được tư vấn tốt nhất