Những vấn đề mà các đại lý vé máy bay thường gặp khi kinh doanh trên facebook

Bán vé máy bay trên facebook đang thu hút đông đảo mọi người, các đại lý cấp 1, cấp 2 hay cộng tác viên. Việc bán hàng trên mạng xã hội có rất nhiều lợi ích và thu lợi nhuận khá cao. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể thành công với việc bán vé máy bay trên facebook. Có khá nhiều vấn đề mà các đại lí thường gặp phải  khi kinh doanh trên facebook. Cùng Vinajet tìm hiểu ngay sau đây:.

Bỏ lỡ comment của khách hàng

Trang web bán vé máy bay tốt thu hút được lượng tìm kiếm đông và bạn hoàn toàn có thể nhận được lượng khách hàng thông qua những lượt comment hay còn gọi là bình luận. Tuy nhiên, nếu số lượng comment nhiều và bạn không trả lời kịp lúc thì có thể sẽ khiến khách hàng không hài lòng về dịch vụ bên mình. Để giải quyết tình trạng này khi khách hàng comment bài viết trên facebook của đại lý, bạn cần phải trả lời luôn hoặc có thể nhắn tin trực tiếp cho họ để không bỏ lỡ một khách hàng tiềm năng nào.

Vấn đề phát triển trang web bán hàng

Đại lý vé máy bay cần phải có trang web bán vé máy bay riêng. Và để gây ấn tượng với khách hàng, trang web cần phải có nội dung độc đáo, mới lạ và thiết kế đẹp mắt. Khi khách hàng chú ý với trang web thì họ sẽ tìm đến trang của bạn khi có nhu cầu sử dụng vé máy bay. Bạn có thể nhờ đến dịch vụ xây dựng trang web hoặc tự xây dựng nội dung content cho phù hợp, vừa tạo được sự tin cậy cho khách hàng lại cho thấy được sự chuyên nghiệp của mình.

bán vé máy bay qua facebook

Không biết cách quảng cáo

Không ít đại lý lựa chọn chạy quảng cáo trên facebook nhằm tìm kiếm khách hàng tiềm năng cũng như làm tăng lượt tương tác cho fanpage. Tuy nhiên, để chạy quảng cáo một cách hiệu quả thì bạn cần trang bị cho mình những kiến thức thật tốt nhằm thu được lợi nhuận cao và giảm rủi ro tài chính. Việc lạm dụng công cụ này ngược lại sẽ khiến khách hàng không tin tưởng vào đại lí của bạn.

Chốt khách hàng khi đặt vé máy bay

Đây là vấn đề mà đại lý, đặc biệt là những người mới kinh doanh vé máy bay thường gặp phải. Không ít trường hợp sau khi xuất vé, hành khách bùng vé và không thanh toán. Do đó,  sau khi nhận được thông tin đặt vé của khách hàng, làm thủ tục xong, bạn phải yêu cầu khách hàng thanh toán tiền vé sau đó mới gửi mã check in. Cách này sẽ giúp bạn không bị bùng và lỗ khi bán vé máy bay qua mạng.

Nếu bạn vẫn đang gặp khó khăn khi kinh doanh vé máy bay thì đừng ngần ngại liên hệ Vinajet – tổng đại lý vé máy bay của các hãng hàng không trong và ngoài nước. Bạn có thể gọi tới 1900 636 834 để được tư vấn chi tiết nhé!