Những lỗi cơ bản khi xây dựng thương hiệu đại lý vé máy bay

Dù là người mới bước vào kinh doanh vé máy bay là những đại lý cấp 1 lớn thì việc xây dựng thương hiệu luôn rất quan trọng. Đây là một quá trình lâu dài và không tránh khỏi những sai sót, đặc biệt là khi bạn chỉ vừa tìm hiểu và mở đại lý vé máy bay cấp 2. Dưới đây là một số lỗi cơ bản thường gặp khi xây dựng thương hiệu đại lý vé máy bay mà bạn cần tránh

Bộ nhận diện thương hiệu bán vé máy bay thiếu nhất quán

Đại lý vé máy bay cần nhất quán về tên, slogan, logo trên mọi tác động của ngoại cảnh hay do nội bộ. Dù là trên website hay danh thiếp cũng như các giao dịch với khách hàng, bạn cần chú ý tất cả tên xuất hiện đều phải giống nhau. Thêm vào đó, bạn cần phải quảng bá rộng rãi, phải để khách hàng nghe và nhìn thấy tên tuổi, logo, slogan thường xuyên với nhiều cách khác nhau. Như vậy khách hàng mới có thể nhớ đến và tin tưởng vào đại lý của bạn.

Hình ảnh nghèo nàn

Một điều quan trọng khác khi xây dựng thương hiệu đại lý chính là hình ảnh. Nếu bạn sử dụng hình ảnh nghèo nàn và không có chút sáng tạo nào thì chẳng thể để lại dấu ấn với khách hàng. Tư duy của con người thường là tư duy hình ảnh trước, do vậy bạn phải đầu tư sáng tạo một hình ảnh đặc trưng, logo độc đáo làm biểu tượng cho đại lý vé máy bay.

Đào tạo nguồn lực

Yếu tố quan trọng hàng đầu của một đại lý chính là nhân viên. Họ là nguồn lực chủ yếu để quảng cáo cho thương hiệu, vậy nên việc truyền cho họ tinh thần của thương hiệu có vai trò quan trọng. Mỗi nhân viên chính là một đại sứ trong chính những chiến dịch marketing của đại lý vé máy bay.

những lỗi cơ bản khi xây dựng thương hiệu vé máy bay

Khách hàng quen thuộc

Mắt xích marketing của mỗi đại lý vé máy bay không thể thiếu những khách hàng quen thuộc. Những lời nhận xét, tham khảo của họ góp phần đưa thương hiệu đại lý vé máy bay của bạn đi lên. Tất nhiên điều này chỉ mang tính tích cực khi bạn có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và họ có cảm tình về đại lý của bạn.

Sử dụng những vật phẩm tiếp thị lỗi thời

Một lỗi khác mà nhiều đại lý đang mắc phải đó chính là sử dụng những vật phẩm tiếp thị lỗi thời, dùng một mẫu quảng cáo trong thời gian quá lâu. Điều này sẽ gây nhàm chán và thậm chí khách hàng sẽ quay mặt lại với bạn.

Không biết xây dựng thương hiệu từ đâu

Nếu bạn mới bắt đầu bước chân vào kinh doanh vé máy bay thì hẳn đây sẽ vấn đề. Điều này cần tìm hiểu từ chính đại lý vé máy bay. Chỉ có nội bộ mới biết dịch vụ chủ chốt của mình là gì. Bạn nên thường xuyên trò chuyện với khách hàng và chính những nhân viên của mình để có định hướng đúng nhất.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại liên hệ tổng đài Vinaje 1900 636 834 để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết nhé!.