Lý do nào khiến website đại lý vé máy bay  không thu hút khách hàng

Việc tạo website là điều rất cần thiết khi đại lý bán vé máy bay đã bước vào hoạt động ổn định và để thu hút được nhiều khách hàng hơn cũng như tạo sự uy tín cho đại lý. Tuy nhiên có nhiều lý do để website thành công hoặc thất bại. Bài viết dưới đây Vinajet muốn chia sẻ một số lý do khiến website không thu khách hàng.  Bạn hãy kiểm tra xem website của mình có đang mắc phải những lỗi này không nhé

Website không đủ thông tin về sản phẩm

Nếu như website bán hàng thông thường phải cung cấp nhiều chi tiết thông tin về sản phẩm Như như hình dáng độ dài kích thước thì thì website đại lý bán vé máy bay khá đơn giản hơn. Tuy nhiên có những thông tin bắt buộc đại lý phải có bao gồm giá vé, hạng vé, thời gian bay và các thông tin về quy định khi bay,… Một website không đầy đủ thông tin về sản phẩm sẽ khiến cho khách hàng rất khó theo dõi và sẽ bị đánh giá là thiếu tính chuyên nghiệp.

Hệ thống liên lạc gặp vấn đề

khi bán vé máy bay online, đại lý không gặp trực tiếp khách hàng, mọi giao dịch được thực hiện nhờ các công cụ chat hay điện thoại. Do đó, website bán vé máy bay đều được tích hợp các tiện ích chat để khách hàng có thể liên hệ.  Tuy nhiên khi khách hàng quan tâm và bắt đầu cuộc trò chuyện thì đại lý không có người tư vấn kịp thời, hệ thống liên lạc gặp vấn đề. Việc này rất dễ khiến đại lý mất khách hàng bởi không có ai đủ kiên nhẫn gọi điện hoặc nhắn tin cho bạn lần 2.

Thủ tục thanh toán rườm rà

Website không chỉ cần giao diện đẹp mà còn phải thân thiện với người dùng. Điều này có nghĩa là khách hàng dễ dàng tìm kiếm vé máy bay phù hợp với lịch trình của mình cũng như phương thức thanh toán đơn giản. Không ít trường hợp khách hàng từ chối đại lý vì họ phải điền vào những phiếu thanh toán dài dằng dặc.

Thiết kế website bán vé máy bay

Tư vấn không chuyên nghiệp

Nhân viên tư vấn của đại lý bán vé máy bay đóng vai trò rất quan trọng khi bán vé.  Bạn biết đấy,  thủ tục khi đi máy bay bay khá rắc rối so với việc đi xe khách,  tàu,… Vì vậy, khách hàng sẽ cần đến sự tư vấn chi tiết từ đại lý. Đại lý bán vé máy bay cần giải đáp thắc mắc nhanh chóng và chính xác đồng thời giới thiệu dịch vụ của đại lý của mình đến khách hàng.

Hi vọng với những thông tin trên, bạn sẽ rút ra kinh nghiệm để cải thiện website của mình thu hút khách hàng hơn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại liên hệ Vinajet  qua hotline 1900 636 834. Đội ngũ nhân viên Vinajet sẽ hỗ trợ bạn một cách tốt nhất.