Lựa chọn mô hình bán vé máy bay trên Facebook thế nào tốt nhất?

Facebook được xem là “vùng đất màu mỡ” để kinh doanh, dù là lĩnh vực gì bởi lượng người sử dụng trang mạng xã hội này cực lớn. Kinh doanh vé máy bay trên facebook cũng được nhiều chủ đại lý vé máy  bay quân tâm. Có khá nhiều cách để bạn khởi nghiệp trên facebook. Dưới đây là 7 mô hình bán vé máy bay mà bạn có thể tham khảo:

Bán hàng trên Fanpage.

Fanpage là kênh bán hàng hiệu quả nếu như muốn tạo sự chuyên nghiệp, tin tưởng cho khách hàng. Tuy nhiên bạn cần biết cách khai thác hiệu quả của fanpage bằng các chiến lược phát triển nội dung, chiến lược đa dạng hóa Fanpage,… Thêm vào đó, bạn cũng cần lựa chọn ảnh bìa, avatar của fanpage đại lý vé máy bay thật ấn tượng.

Bán hàng trên Group

Một kênh bán vé máy bay trên facebook hiệu quả khác là qua group. Bạn có thể tạo ra các Group cộng đồng của riêng mình hoặc bán vé trên các Group của người khác, tạo Group chăm sóc cho khách hàng, xây dựng thương hiệu cho Group,…. Đối với kênh bán vé này, bạn cần chăm viết bài để tăng lượng tương tác với đại lý của mình.

Bán hàng trực tiếp trên Profile

Facebook cá nhân của bạn cũng là một kênh bán vé máy bay hiệu quả. Bạn có thể đơn giản chỉ đăng bài kể các câu chuyện đời, chuyện nghề, trải nghiệm cá nhân … để dẫn dụ khách hàng và bán hàng. Đó cũng là cách để tăng lượng tương tác, tăng lượt theo dõi lên cao và nhanh nhất có thể bằng các biện pháp khác nhau. Tất nhiên, một số hạn chế trên trang cá nhân khiến bạn phải tìm cách để tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Bạn cần xây dựng profile thật chất, kết bạn với khách hàng và quan trọng là post hình ảnh sản phẩm và Feedback khách hàng,….

lập fanpage bán vé máy bay

Bán hàng bằng tin nhắn Messengers.

Bạn có thể lướt Facebook của khách hàng, nhận biết khách hàng tiềm năng và chủ động tag, inbox, trò chuyện,…

SEO Fanpage

Một cách bán vé máy bay hiệu quả là sự kết hợp giữa SEO và Facebook. SEO mạnh để từ khóa trả về cho Fanpage của bạn chắc chắn sẽ giúp đại lý vé máy bay nhận được lượng khách hàng lớn. Để là được điều đó, bạn hãy bắt đầu với những nội dung thú vị và thu hút người đọc., chia sẻ các bài viết hay, thông tin hữu ích và đừng quên đưa link về Fanpage của bạn thật khéo léo.

Chạy quảng cáo

Hầu như các doanh nghiệp, cá  nhân bán hàng đều sử dụng mô hình này. Bạn cần xác định đối tượng khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch quảng cáo và viết bài chạy quảng cáo thu hút nhất. nếu chưa biết gì về lĩnh vực này, bạn có thể tham gia khóa học về Facebook Marketing để biết cách chạy quảng cáo Facebook nhanh mà vẫn hiệu quả.