Đại lý vé máy bay cần cải thiện fanpage như thế nào để hoạt động hiệu quả

Kinh doanh vé máy bay trên facebook đang ngày càng phổ biến và fanpage chính là một kênh hiệu quả để tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, để fanpage hoạt động tốt, bạn cần chú ý đến nhiều vấn đề, cả những chi tiết nhỏ nhất. Dưới đây là một số điều mà bạn cần cải thiện với fanpage đại lý vé máy bay của mình:

Phần giới thiệu fanpage bán vé máy bay

Bạn có thể tìm thấy rất nhiều fanpage bán vé máy bay trên facebook nhưng phần giới thiệu fanpage lại thường trống hoặc viết sơ sài. Mặc dù khá ít người quan tâm tới phần này nhưng bạn vẫn cần tạo thông tin thật chi tiết và đầy đủ bởi nó là cơ sở để khách hàng xác định rõ bạn đang lập fanpage với mục đích gì? Bán mặt hàng gì. Điều này cũng sẽ làm cho fanpage của bạn đáng tin cậy hơn.

Sử dụng “call to action” như thế nào?

Khách hàng sẽ dễ dàng truy cập website của đại lý vé mays bay từ fanpage bởi nút “call to action”. trong khi khách hàng đang quan tâm đến sản phẩm, nó sẽ dẫn họ đến kênh thông tin chi tiết hơn, tìm hiểu nhiều hơn về sản phẩm mà bạn đang kinh doanh. Chỉ cần nhấp vào +Thêm nút bên dưới ảnh bìa của trang là bạn có thể dễ dàng sử dụng nút call to action.

Hình ảnh sản phẩm cho đại lý bán vé máy bay

So với kinh doanh các sản phẩm khác, đại lý bán vé máy bay không cần quan tâm quá mức đến hình ảnh tuy nhiên bạn cũng đừng bỏ bê vấn đề này. Phần hình ảnh sẽ thu hút người dùng truy cập vào fanpage của mình. Hãy chắc chắn hình ảnh được up lên rõ nét, kích thước phù hợp, liên quan đến nội dung bài viết,…

bán vé máy bay trên fanpage

Lựa chọn thời gian đăng bài

Người dùng facebook dành khá nhiều thời gian cho mạng xã hội kể cả lúc làm việc, lúc nghỉ ngơi, lúc ăn,… Nhưng đừng vì thế mà bạn muốn đăng bài giờ nào cũng được.

Thực tế, nếu biết cách lựa chọn thời gian đăng bài vào khung giờ vàng, khi có nhiều người online thì tỷ lệ mua hàng vào thời điểm đó rất cao. Bạn có thể xem đối tượng khách hàng mục tiêu, thói quen sinh hoạt của họ để rút ra thời gian đăng bài thích hợp nhất. 

Bên cạnh đó, bạn cần chú ý thời gian trả lời tin nhắn. Khách hàng thường tham khảo thông tin của rất nhiều đại lý bán vé máy bay rồi mới hỏi cụ thể và nếu bạn trả lời tin nhắn nhanh chóng thì sẽ chiếm ưu thế hơn lại thể hiện được dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn. 

Seeding tăng tương tác cho fanpage 

Nhiều đại lý sử dụng phương thức seeding tăng tương tác cho fanpage, tức là dùng nhiều tài khoản facebook khác nhau để like, comment, share bài viết của fanpage. Đây là cách khá hiệu quả nhưng bạn cần phải làm một cách tinh tế và khéo léo.

Nếu đại lý bán vé máy bay vẫn không thể tìm ra cách để tăng hiệu quả đừng ngần ngại tìm đến các chuyên gia của Vinajet để được tư vấn thêm nhé!