Bí quyết xây dựng content marketing bán vé máy bay hiệu quả

Với sự xuất hiện của ngày càng nhiều hãng hàng không giá rẻ cũng như nhu cầu đi lại bằng máy bay của mọi người càng cao, thị trường bán vé máy bay cũng trở nên sôi động hơn. Rất nhiều đại lý ra đời kinh doanh vé máy bay dưới hình thức mô hình truyền thống cũng như online. Và để quảng cáo cho đại lý của mình, nhiều người đã bỏ ra thời gian và sức lực để sản xuất content marketing phục vụ việc bán vé máy bay. Nếu bạn cũng đang có ý định này thì nên để tâm nghiền ngẫm về cách viết content để có thể tối ưu website hiệu quả. Dưới đây là một số lưu ý dành cho các đại lý trong việc xây dựng content marketing.

Xây dựng một quan điểm riêng

Đại lý vé máy bay cần phải truyền tải một cách trực tiếp hoặc gián tiếp quan điểm của mình thông qua content. Đó có thể là là lý do bạn yêu thích công việc của mình hay cách bạn tìm kiếm thành công,… Việc đi theo lối mòn, lặp lại lời người khác thì đó không phải là marketing nữa rồi. Xây dựng một quan điểm riêng trong content sẽ khiến câu chữ của bạn có trọng lượng hơn với khách hàng.

Viết về những điều có ích cho khách hàng

Những bài viết mang thông tin hữu ích luôn được khách hàng quan tâm. Vì vậy, bạn có thể để chia sẻ những content mang tính giáo dục, ứng dụng cao như: làm thế nào để săn vé máy bay giá rẻ,  nên đặt vé vào giờ nào, làm gì khi  bị hủy chuyến bay,….

Bí quyết xây dựng content marketing bán vé máy bay hiệu quả

Đừng chỉ nói về đại lý vé máy bay của bạn

Một điều mà đại lý vé máy bay cần lưu ý là hạn chế nói quá nhiều khen ngợi quá nhiều về chính đại lý của mình. Thực tế, những những bài viết thái quá sẽ không nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Cái người đọc cần thu được là giá trị của câu chuyện bạn đang chia sẻ. Nếu họ không thấy được vị trí bản thân trong content, bạn đã hoàn toàn thất bại.

Có bản sắc

Có phải content marketing của đại lý vé máy bay chỉ bao gồm những thông tin khô cứng về đại lý, về các chặng bay hay không? Vậy thì bạn cần phải tìm cách thay đổi, tìm được bản sắc riêng. Content có bản sắc giống như lời nói của bạn vậy – nó chia sẻ với khách hàng thông điệp về sứ mệnh và làm cho hình ảnh đại lý vé máy bay gần gũi hơn. Từ đó khách hàng quan tâm đến đại lý nhiều hơn.

Trên đây là một số lưu ý mà bạn cần nắm khi xây dựng content marketing kinh doanh vé máy bay. Với những người bạn mới bắt đầu  bước chân vào lĩnh vực này chắc hẳn sẽ cảm thấy bỡ ngỡ, đừng lo, hãy liên hệ Vinajet – tổng đại lý vé máy bay chính thức của các hãng hàng không trong nước và quốc tế. Đội ngũ chuyên gia của Vinajet sẽ hỗ trợ các đại lý vé máy bay cấp 2 một cách tốt nhất. Ngay bây giờ, hãy gọi tới tổng đài 1900 636 834  để được tư vấn nhé!